counter 1,119,034

Profile

aorjang

Calendar

August 2008
S M T W T F S
« Jul   Sep »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 

Tag Cloud

aorjang

Recent Readers

You!
Join storythai!

--Asdrorescent-- 88
mina
jayzazaa ♥
.
asdfdf
คุ ณ เอ พริ ว

more+

ว่าด้วยเรื่อง พันธมิตรยึดเมือง !!

บ้านเมืองเกิดความไม่สงบขึ้นอีกเเล้ว !!!

เฮ่อ.....!!! เครียดเนอะ.......!!! มองออกไปนอกหน้าต่างนั่น.....

เรียนก็หนัก การบ้านก็เยอะ

อาจารย์ทำไมไม่ให้เวลานศ.ได้ติดตามข่าวสารบ้านเมืองบ้างนะ

อยากไปชุมนุมใจจะขาด....แต่ก็ติดเรียน....เห็นป่ะหล่ะ......เซ็งสุดๆ.........

อยากรู้ว่า

เราจะมีประชาธิปไตยไว้ทำไม ??

ในเมื่อนักการเมืองไทยยังใช้เงินฟาดหัวประชาชนแบบนี้

ประเทศไทยยังไม่พร้อมจะเป็นประชาธิปไตยแบบเต็มใบ

น่าเสียดาย ชีวิตและจิตวิญญาณของนศ.ที่เสียสละสมัย 14 ตุลา จริงๆ

การชุมนุมคราวนี้...............

การไฟฟ้าฝ่ายผลิต             เข้าร่วมกับพันธมิตร

การรถไฟไทย                    เข้าร่วมกับพันธมิตร

การบินไทย                       เข้าร่วมกับพันธมิตร

แรงงานรัฐวิสาหกิจ             เข้าร่วมกับพันธมิตร

ทหารอากาศและทหาเรือ    ก็เข้าร่วมกับพันธมิตร

แล้วมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของข้าพเจ้า  ทำไมไม่ร่วมกับพันธมิตรบ้างล่ะ ??

หน่วยงานข้างต้นประกาศว่า  ไม่นับเป็นวันลาหากไปร่วมชุมนุมกับพันธมิตร WOW !!!!!

โดยมีจุดประสงค์เพื่อกดดันมิให้ตำรวจทำร้ายประชาชน

แล้วทำไม มหาลัยของข้าพเจ้าไม่มีนโยบายเเบบนี้บ้าง

นศ.จะได้มีโอกาสแสดงพลังและความคิด

ไม่ใช่ดักดานเรียนอยู่แต่ในห้อง ไม่รู้ข่าวสารบ้านเมือง เฮ่อ.....!!!!

นั่นเหละ ความล้มเหลว ของการศึกษาไทย !!!!!!!!

ที่ต้องการให้เยาวชนเป็นตำราเดินได้ เหอๆๆ

สนใจกันบ้างมั๊ยเนี่ยประชาธิปไตยอ่ะ !!

แม้ไม่ได้ A แต่ได้มีส่วนร่วมในประวัติศาตร์การเมืองไทย เชียวนะ !!! คิดกันบ้างป่ะ ???

อย่าไปหวังอะไรมากเลย"""

นศ.สมัยนี้เลือดรักชาติมันไม่ข้นเเล้วเนอะ !!!!!!!!!!

ตามกฎหมายรัฐธรรนูญแห่งราชอณาจักรไทย พศ.2550 มาตราที่ 63

บุคคลย่อมมีเสรีภาพในการชุมนุมโดยสงบและปราศอาวุธ

มาพูดกันถึงเรื่องม๊อบไทยบ้าง

จงภูมิใจกันเถิด  พ่อแม่พี่น้องทั้งหลาย

ม๊อบไทยเป็นม๊อบที่น่ารักที่สุดในโลกแล้ว.....

เต้นกัน ร้องเพลงกัน ซื้อขนมแบ่งกัน ยังยิ้มกันได้อีก

ถ้าเป็นประเทศอื่นๆละก็ รุมตีตำรวจ พังข้าวของกันตรึมแล้วว ป่านนี้ก็นองเลือด !!!!

ขอบคุณจริงๆที่ประชาชนชาวม๊อบยังมีสันดานไทยอยู่  !!!!!!

แต่ตำรวจน่ะทำเกินไปแล้วนะ อย่างที่บอกไป ว่า ........ 

"เกียรติของตำรวจไทยคือเหยียบหัวประชาชน !!! "

อ๋อจังขอเป็นอีกหนึ่งเสียง ที่ประนามการกระทำ"โคตรรุนแรง"ของตำรวจ !!!

ชะตาประเทศไทยจะเป็นอย่างไรก็ติดตามต่อไปละกันครับ พี่น้อง

****อย่าดูแต่ free tv นะเดี๋ยวก็โดนแหกตา !!

"เพื่อลบรอยคราบน้ำตาประชาราษฎร์

สักพันชาติจักสู้ม้วยด้วยหฤหรรษ์

แม้นชีพใหม่มีเหมือนหวังอีกครั้งครัน

จักน้อมพลีชีพนั้นเพื่อมวลชน"

.....จิตร ภูมิศักดิ์.....

#1"เพื่อลบรอยคราบน้ำตาประชาราษฎร์
สักพันชาติจักสู้ม้วยด้วยหฤหรรษ์
แม้นชีพใหม่มีเหมือนหวังอีกครั้งครัน
จักน้อมพลีชีพนั้นเพื่อมวลชน"

Giive on 2008-08-30 19:41:00
#2หาแนวร่วมไปเหมือนกันคะ
อย่างน้อยถ้าตายก็ไม่เสียชาติเกิดที่เกิดมาเป็นคนไทย
ถ้าใครบอกว่ามันไม่ขายชาติช่วยบอกทีว่า เขาพระวิหารหายไปไหน


มหาลัยกิ๊บก็ไม่กล้าออกมาเหมือนกันเพราะว่ากำลังทำเรื่องออกนอกระบบ
แล้วจะได้เงินเยอะ ก็เลยไม่กล้า
แต่ว่าอาจารย์ที่ภาควิชากิ๊บเรียกร้อง
เคยไปกั้นทางเข้าที่ทำเนียบแต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล
และยังถูกผู้บังคับบัญชากลั่นแกล้ง
นี่หรือประเทศไทย
ถึงเวลารึยังที่นักศึกษจะออกโรง


รัฐบาล
K I B * * on 2008-08-30 19:48:01
#3อยากให้มัน สงบๆจิงๆเลย

: (
_SPOIICLUB* on 2008-08-30 19:49:18
#4ขอเป็นอีกหนึ่งเสียง ที่ประนามการกระทำ"โคตรรุนแรง"ของตำรวจ !!!
PooMon 2008-08-30 19:51:10
#5เรยนคณะศึกษาศาสตร์ สาขาอะไรอ่ะคะ
K I B * * on 2008-08-30 19:55:46
#6ขอประนาม พวกตำรวจ เชรี่ย ๆพวกนี้ด้วยคนอ่ะ อ๋อจัง

เหอะ ๆ
เหนด้วยนะ เลือก นศ. ที่รักชาติ หายไหนหมด

พวกชุมนุม มีแต่คน มีอายุ
คนแก่ยังมีเลย

พวกเค้าโดน ตร. ตี
น่าสงสารมากก

ÇÀĶËĶÎĔZ™ on 2008-08-30 19:58:35
#7เมื่อกี้กิ๊บก็อ่านไดหน้าเก่าๆ ของพี่อ๋ออ่ะคะ
ชอบเรื่องบรัชออนอ่ะคะ น่ารักดี
แล้วก็เรื่องที่พี่อ๋อไปเป็นฟร้อน
ได้ความรู้มากๆ
พี่อ๋อมีอุดมการณ์ที่แน่วแน่กับการศึกษาไทย อจนกิ๊บอยากจะละอายเลย
เพราะกิ๊บก็เรียนคณะศึกษาศาสตร์ แต่ไม่อยากเป็นครู
ทึ่งในตัวพี่อ๋อมากเลยล่ะคะ น่าชื่นชม
ครที่ดีในอนาคตอย่างพี่อ๋อ เด็กๆ คงมีความสุขที่ได้เรียนกับพี่คะ
K I B * * on 2008-08-30 20:21:12
#8

พี่สาวน้องสาวก็อยากไปน่ะ แต่มีแต่เรียนเหมือนกัน
ดูข่าวแล้วแบบนับวันตำรวจยิ่งแย่อะ่พี่สาว !

:(


สงสานในหลวงที่สุดเลยอ่ะ
คิดถึงพี่อ๋อ
» ℓσυкραяѕ on 2008-08-30 20:30:33
#9บ้านเมืองตอนนี้รุ่มร้อนยิ่งกว่าไฟ
ทำไมคนไทยเค้าไม่สามัคคีกันน๊ะ
ตำรวจก็ ทัมเกินไปจริงๆ
เฮ้อ ออ
โอ ♥ กิ๊บ,,,4EVER on 2008-08-30 20:50:47
#10โห
คราวนี้ไดน้องอ๋อดุเดือด
แต่...พี่ก็เห็นด้วยน้า
อยากออกไปชุมชนุมกะเค้าเหมือนกัน
ป่ะ ไปกานเถอะ
Pink BerRy on 2008-08-30 23:02:46
#11อยากให้บ้านเมืองสงบมากมายย
น่าสงสารคนโดนเหยียบหัว T^T
hohohohohoho on 2008-08-31 00:07:39
#12ไปชุมนุมกัน!!!!!!!!!
ฮ่าๆ
bONcub senior'on 2008-08-31 00:09:50
#13โอ้ อยู่ฝ่ายพันธมิต หัวใจดวงเดียวกัน อยากเห็นอ๋อ ไปอยู่ในฝูงพันธมิตร มากมาย
iambeerseon 2008-08-31 01:31:43
#14อยู่ฝ่ายเดียวกันเลย อิอิ
★ kwnz. on 2008-08-31 08:57:23
#15ตัวเราเป็นกลางนะ คือไม่ได้เลือกอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
เราเกลียดสมัคร แต่ก็ถือว่าเค้าเลือกมาจากระบอบประชาธิปไตย
บางอย่างเราก็คิดว่าพธม.ทำไม่ถูก แต่ว่าทุกคนก็ใช้สิทธิที่ตัวเองมีอยู่

บอกตามตรงเลยว่าตั้งแต่เราเห็นตำรวจใช้กำลังกับประชาชน
เอาไม้กระบองฟาดประชาชนที่ไม่ได้ถืออาวุธ และบางคนก็เป็นผู้หญิง
เรารู้สึกหดหู่อย่างบอกไม่ถูก และคิดว่าสมัครปากดีว่ะ
ไหนบอกว่าไม่ใช้กำลัง ไม่สลายการชุมนุมไง แล้วภาพที่เห็นมันคืออะไร?
โดยเฉพาะที่ตำรวจยิงแก๊ซน้ำตาแล้วบอกว่าตัวเองไม่ได้ทำ
วิถีแแก๊ซมันออกมาจากฝั่งตำรวจ เราก็เห็นอยู่
รู้สึกเลยว่าคนที่ชอบรัฐบาลบางคนก็เห็นด้วยกับพธม.แล้ว

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ฝ่ายพธม.(ไม่ชอบแกนนำ)
แต่เราคิดว่าสมัครลาออกไปเหอะ ถ้าอยู่แล้วมีความวุ่นวายแบบนี้
และถ้าสมัครลาออกแล้ว พธม.ก็ต้องหยุดการชุมนุมอย่างที่ตัวเองเคยประกาศไว้ด้วย

พูดแล้วเดือด เกลียดๆสมัคร
P a n c h ii * on 2008-08-31 10:49:46
#16จริงที่สุด เลือดรักชาติของ นศ.
เดี๋ยวนี้ไม่เข้มข้นแล้ว สู้เมื่อก่อนไม่ได้เลย

กับเหตุการณ์ครั้งนี้ ,, เอ้อยากขอบคุณ
,,,,,,, พันธมิตร ถ้าไม่มีพวกเค้า
พวกเราก็จะเสียเปรียบคนบางกลุ่มแบบนี้เรื่อยไป


นั่นสิ ม๊อบไทยเปนม๊อบที่น่ารักที่สู๊ดแล้ว
เพื่อนเอ้ก็ไป มันยังบอกเลย เฮฮากันสุดๆ
ละก็ ไอเรื่องเอาเงินยัดๆ กันอะ ไม่จริง
เค้าไปก็ไปกันด้วยใจทั้งนั้น !!

ปล. เอ้วางตัวกลางๆนะคะ พอจะมองออกด้วยตัวเอง
อะไรดีไม่ดี แยกแยะได้ :))
✖ Λεчz !? on 2008-08-31 11:13:58
#17เฮ้อออ
:(


ฟิมว่า มันก๊ทำร้ายบ้านเมืองกันทั้งสองฝ่ายอะ - -*
เมื่อไหร่

จะจบจะสิ้น ?
Mrs. Cullen♥ on 2008-08-31 12:01:10
#18เจ้าแม่อุดมการ จริงๆ แม่คุณ
น่ารักอีกด้วย นะ
ซาตานon 2008-08-31 12:33:22
#19ไปชุมนุมด้วยก็ได้
แต่ว่า ต้องใส่เสื้อสีรัยอ่ะ
ถ้าสีเหลือง ขอเปลี่ยนได้ป่าว
แบบว่าเบื่อสีเหลืองแร้ว
ขอเป็นสีชมพูหวานแหววได้ไหมคุณอ๋อ
♀Lady_Fir§t♀ツ on 2008-08-31 14:56:52
#20การไฟฟ้าฝ่ายผลิต เข้าร่วมกับพันธมิตร

การรถไฟไทย เข้าร่วมกับพันธมิตร

การบินไทย เข้าร่วมกับพันธมิตร

แรงงานรัฐวิสาหกิจ เข้าร่วมกับพันธมิตร

ก็เมื่อก่อนเปงของ สนธิ
สนธิ มานขอห๊าย ทักษิณ ช่วย ตอนยุคฟองสบู่
แต่ ทักษิณ ไม่ได้ช่วย จึงล้มกลายมาเปงของรัฐในปัจจุบัน เหตุเกิดจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์แล๊วไอ่จำลองมานมาขอทักษิณเปงรัฐมนตรีอารายสักอย่างแต่ทักษิณไม่ห๊ายมานเปงมานก้อเปงเช่นนี้ แล๊วคนที่ไปชุมนุมอ่ะ ได้วันล่ะ500บาท ก้อดูจิเหงมีแต่คนแก่ แม่บ้าน ที่ไม่ได้ทำอาราย ก้อไปนั้นได้วันล่ะ500บาท
แค่นั้นแหละ
ไม่บอกon 2008-08-31 15:04:44
#21ฝันร้ายวิ่งหนีผี ผีหล่อม่ะ ?

55
mak3-lov3 on 2008-08-31 15:05:50
#22เป็นอีกหนึ่งคนที่เบื่อการทำงานของรัฐบาล
เบื่อผู้นำประเทศ
เบื่อตำรวจ ..

เกลียดทักษิณ !!

ที่ทำๆ กัน สงสารกันบ้างไหม
ในหลวงของเราจะรู้สึกยังไงกันน่ะ ..

คนที่เป็นฝ่ายรัฐบาลหลายๆ ฝ่าย แปรมาอยู่ร่วมด้วยพันธมิตร
แต่พวกที่ยังคงต่อต้านพันธมิตร
ก็ยังคงเชิดชูทักษิณไว้เหนือหัวอยู่ ..

ค่อนข้างจะเป็นกลาง แต่ก็เอนเอียงไปทางพันธมิตรนิดหน่อย ..

อย่าอ้างรัฐธรรมนูญ อย่าอ้างประชาธิปไตย
ถ้าทำไม่ได้ .. ถ้าปกครองประเทศไม่ได้จริง
ก็จงออกไป ..
I - Junz on 2008-08-31 15:09:26
#23ช่ายๆน้องอ๋อ
แบบว่ากินเต็มที่เที่ยวเต็ม
เอาไว้ไปเที่ยวมั้งนะคร้า

แต่..ตอนนี้
พี่เป็นห่วงสถานกาณ์บ้านเมืองเจงๆ
อยากไปชุมนุม
Pink BerRy on 2008-08-31 15:11:19
#24ดีใจที่มีคนมีความคิดเห็นเหมือนกัน
คือ เราอยากไปบอกว่าเราไปพันธมิตรมาหลายครั้งมาก
แล้วผู้ร่วมประท้วงครั้งนี้นะ มีแต่พวกที่รู้เรื่องทางการเมือง
(ใช้ศัพท์ง่ายๆคือ ดูมีการศึกษา)

เราว่าปัจจุบันนี้อ่ะ นักเรียน นักศึกษามีความตื่นตัวทางการเมืองน้อยมาก
แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ตื่นตัวกับเรื่องนี้

เราเกลียดรัฐบาลชุดนี้ทั้งชุด เกลียดไอ้หน้าเหลี่ยมคับจอด้วย
จิงอยู่นะ ที่รัฐบาลทุกชุดก็สูบเงินเหมือนกันหมด
แต่เราเกลียด ที่มันขายชาติ ประเทศไม่ใช่ของมันไม่ใช่ของพรรคพวกมัน
แต่มันเป็นของคนไทยทุกคน
พวกมันไม่อายบ้างหรอ ว่าบรรพบุรุษของพวกมัน แลกมาด้วยเลือดชีวิต
ประเทศไทยมีค่าเกินกว่าที่จะตีราคาและขายให้กับคนอื่น มันจะเอาไปขายได้ยังไง
ภาษีที่เราจ่ายให้กับประเทศ แทนที่มันจะพัฒนา
กลับเข้ากระเป๋ามันและพรรคพวก เราไม่เห็นด้วยอ่ะ
ถ้ามันกินน้อยๆ เรื่อยๆ แต่ทำงานดี ไม่ขายชาติ ใครๆก็อยากให้มันเป็นนายก
แต่นี่ ทั้งแดก ทั้งโกง ทั้งกิน ทั้งขายชาติ อย่างนี้ใครอยากจะให้เป็น?

ถามว่าเราชอบทักษิณไหม เราชอบที่ผลงานนะ
เพราะเค้ามีความคิดกว้างไกล ทำงานรวดเร็ว พูดจาดี สื่อสารคล่อง ดูเป็นที่หน้าเชื่อถือ
และอย่างเวลาไปดูงานต่างประเทศก็ดูหน้าเชื่อถือ หน้าไว้ใจ
แต่ไม่มีจรรยาบรรณ ไม่มีศีลธรรม คิดขายชาติ อย่างนี้ไม่เอาอ่ะ
ยอมมีนายก รัฐบาล ที่ทำงานอย่างเรื่อยๆ แต่ไม่คิดขายชาติดีกว่า

และถ้ามันไม่ผิด ทำไมมันต้องอพยบไปอังกฤษด้วยละ? จิงปะ?
สัญชาตญาณความเป็นคนอ่ะ เมื่อตัวเองไม่ผิด ทำไมไม่สู้ ทำไมไม่ฟ้องร้องกลับละ?
แทนที่จะกล้ายืนยันความบริสุทธ์ ถ้าตัวมันไม่ผิดจิงๆ แต่นี่กลับหนีไปหน้าด้านๆซะขนาดนั้น

เราเกลียดตำรวจไทยตอนนี้มาก
(เราเกลียดเฉพาะ คนที่ใช้กำลังอ่ะ)
ตำรวจไทยดีๆบางคนก็มี บางคนที่เลวๆก็มี
เมื่อวานเราดูข่าว เราสงสารป้าคนนึงมากๆ แก่แล้ว ผมหงอก
นั่งยกมือไหว้ แล้วมีตำรวจเลวคนนึงเหมือนปัดหัวแบบแรงๆอ่ะ
คือ เลวมากกกกก เพศแม่มัน ยังจะกล้าทำแบบนี้ ตายไปคงตกนรกอ่ะ

เวลาเราดูพวกข่าวตามช่องFree TV นะ เราโมโหมากอ่ะ
ทั้งๆที่เราไม่ได้ดูแล้วช่วงนี้เพราะมันเป็นข่าวที่มั่วๆบิดเบือนความจริง
เราว่าสื่อบ้านเราควรปฎิรูปใหม่อ่ะ
เราอ่านนสพ.นะ ไม่เห็นจะมีฉบับไหนที่มันจะตรงกันเลย? ข่าวตามทีวีก็เหมือนกัน
บิดเบือดตลอดอ่ะ แทบทุกข่าวเลยด้วยซ้ำ และจะมาบอกว่าสื่อ เป็นตัวนำเสนอข่าวให้ประชาชนทราบ
แต่ถ้าสื่อเสนอแต่ข่าวบิดเบือน เราคนนึงที่ไม่อยากรับรู้ เพราะในเมื่อที่ข่าวบิดเบือนจะอ่านจะฟังจะดูไปทำไม
ในเมื่อที่มันบิดเบือน ไม่่ค่อยจะเป็นความจริง

คนหลายคนที่มาร่วมชุมนุม มีเยอะแยะ
ไม่เข้าใจ แค่สมัครพูดคำเดียวสั้นๆว่า ออก ทำไมจะพูดไม่ได้
แต่อาจจะเป็นเพราะว่า ทักษิณ ขอร้องละมั่ง
เพราะถ้าสมัครออก ทักษิณจบเลย
แต่ไม่เข้าใจ ทำไมไอ้พวกนั้นไม่ยึดpassport ไม่ยึดทั้งครอบครัวมันเลยว่ะ

แหะๆ เราแค่เห็นคนคอเดียวกัน
เลยมาเม้นซะยาวเลยยยยย

MYNTon 2008-08-31 15:50:39
#25อยากไปเหมือนกันค่น้องอ๋อ......
ทางครอบครัวได้แต่ส่งเงินไปช่วย
และนั่งเชียร์อยู่หน้าจอ TV.
ถ้าว่างเมื่อไหร่ เจอกันที่รัฐสภานะคะ
พันธมิตรสู้โว้ยยยยยยยย
Oui_iuO on 2008-08-31 16:02:21
#26เยี่ยม
พันธมิตรเหมือนกัน


สองร้อยฟอดได้มั้ย
ค่าทำ
อิอิ
อุ๊บอิ๊บ on 2008-08-31 16:24:31
#27เยี่ยม
พันธมิตรเหมือนกัน


สองร้อยฟอดได้มั้ย
ค่าทำ
อิอิ
อุ๊บอิ๊บ on 2008-08-31 16:25:46
#28เกียดไอ้แก๊งสามเกลอ รายการความจริงวันนี้อะจิงๆ
ฟรีทีวีส่วนมากก้อเอียงนะแต่จะไปทางพันธมิตรมีแต่ NBT ที่มันเข้าข้างไอ้เชี้ยสถุน สุนทรเวช
คนไทยเปนแบบนี้ละชอบพุดคำว่าประชาธิปไตยทั้งๆที่ไม่รุ้จักมันดีพอ หาว่าคนส่วนใหญ่เลือกมาก็ต้องยอมรับแต่ประชาธิปไตยจริงๆไม่ได้มีแค่นั้น จิงปะละ

เราคิดเหมือนเธอ


ไม่ว่ชนกลุ่มไหนจะตรวจสอบความทุจริตไล่รัฐบาลเฮงซวย ไม่ว่าข้างถนน ข้างคลอง ข้างห่าอะไร

เราก้อยังยืนยันเราจะร่วมกะเค้า
อิอิ


พล่ามซะยาวเรย
ดีใจเจอคนสวยอุดมการเดียวกัน
อุ๊บอิ๊บ on 2008-08-31 16:28:52
#29คหที่20 รู้ไม่จริงเงียบไว้เถอะครับ
ผมไม่ได้เชียร์พันธมิตรที่สร้างความวุ่นวายแก่เมืองง
แต่รัฐบาลก็ได้มาจากการซื้อเสียง
แต่คุณควรรู้ตัวครับรัฐบาลว่าควรจะทำอย่างไร
ขอคารวะอ๋อจังอีกครั้ง สำหรับความคิด ทัศนคติดีๆ
ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มวัยรุ่นที่มีสมอง ไดอารีมีสาระ
อ่านแล้วรู้สึกปลื้มแทนนักเรียนประถมที่จะมีครูที่น่ารัก ฉลาด มีอุดมการณ แบบนี้ ประเทศชาติก็เจริญไปอีกระดับหนึ่ง ติดตามตลอดนะครับ
adisakon 2008-08-31 16:30:48
#30อ่อค่ะ


พี่อ๋อเป็นครูนี่เอง
พี่อ๋อเรียนอยู่ม.ช.หรอค่ะ


ว้าววววววววว วว ว


อยากเข้าม.ช.อ่ะ
เห็นในหนังเรื่องเพื่อนสนิทอ่ะค่ะ


บรรยากาศดีมากค่ะ
ตั้งใจเรียนนะค่ะ
●Ëndless● on 2008-08-31 17:09:09
#31เฮ้อๆๆ

บ้านเมืองเดี๋ยวนี้วุ่นวายกันทั่วโลกแล้วมั้ง
แค่ปัญหาแตกต่างกันออกไป

แต่ปัญหาแบบนี้มันก็ไม่ควรจะมาเกิดในประเทศไทยเลยจริงๆ

ระบอบประชาธิปไตยมันหายไปไหน?

แล้วพวกผู้ใหญ่มันมีจริยธรรมบ้างไหม?
สาบานอะไรไว้ ไม่กลัวกันบ้างรึไง
หน้าที่ไม่ยอมทำ มานั่งแย่งของเล่นกันเป็นเด็กๆ -*-

ขอให้เรื่องสงบเร็วๆด้วยเถิ๊ดดด สาธุ~
¨゚•*•2♥∩9•*•゚¨ on 2008-08-31 18:48:34
#32

ลูกปลาย้ายจากไดเก่าอ่ะพี่สาว
จำไดเก่าลูกปลาไม่ได้หรอค้ะเนี่ยย
รักรักพี่สาวน๊า ๆ ♥
» ℓσυкραяѕ on 2008-08-31 19:09:33
#33อ๋อจัง แวะมาหาอีกรอบอิอิ


เค้กอัพ(อีก) รอบแล้วนะค้ะ
พักนี้อัพบ่อยเพาะ
ส่งงานอะค่ะ
อาจาน สั่งให้อัพติด สี่วันรวด
วิชา Intro to COm อิอิ
ÇÀĶËĶÎĔZ™ on 2008-08-31 19:24:25
#34ขออีกรอบได้มั้ย อ๋อจัง
แหะๆๆๆๆ


ถึงคอมเม้นที่ 20 ครับ

การไฟฟ้าฝ่ายผลิต

การรถไฟไทย

การบินไทย

แรงงานรัฐวิสาหกิจ

คุณบอกทั้งหมดนี้เมื่อก่อนเป็นของสนธิ สนธิเค้ายิ่งใหญ่ขนาดนั้นเรยหรอครับ

55555


ผมไม่เข้าใจว่าคุณใช้อะไรคิด เหอๆๆๆๆๆ ไปฟังใครโม้อะไรมาหรอครับ หรือโดนรัฐบาลแหกตา 555
อีกอย่างเรามาพูดความจริงกันดีมั้ยครับหลักฐานกันเรยดีมั้ยครับ
ผมละเบื่อไอ้พวกที่ชอบกล่าวหาว่าไปม๊อบพันธมิตรได้เงิน ผมถามหาหลายเว็บละ ผมขอหลักฐานจากคุณได้มั้ยครับ ว่าเค้ามีแจกเงินจริงๆๆเอาแบบเห็นต่อหน้าต่อตาเรยนะ ไม่ใช่วันๆอยุ่แต่บ้านฟังคนนู้นคนน้โม้ว่าได้เงิน เค้าเล่ามา คนนู้นพูดมา


ผมเชื่อได้เรยคนอย่างคุณไม่เคยไปม๊อบไม่เคยแม้แต่จะไปเหยียบ แค่นี้ก็ดูรุ้แล้วว่าน่าเชื่อถือมั้ย


ตอนที่ม๊อบมาปิดหน้าทำเนียบหน้าราชวินิต พอดีมหาลัยผมอยุ่ตงนั้น
คุณรู้มั้ยครับผมเดินผ่านตรงนั้นทุกวัน
ผมขอบอกว่าผมนับถือจิตใจม็อบจริงๆๆๆๆๆๆ
เค้าเรียกผมกะเพื่อนกินข้าว เค้ามีน้ำใจอีกหลายอย่าง
ผมเรยมีโอกาสนั่งคุยกะเค้า บางคนเป็นถึงเจ้าของโรงแรม บางคนเป็นถึงครูบาอาจารย์ บางคนแม้ว่าจะมาจากต่างจังหวัดถ้าคุณลองไปสัมผัสดูในพื้นที่คุณจะรู้ว่าเค้ามาด้วยใจ


ปล


ถ้าคุณไม่รู้จริงอย่าเที่ยวไปตัดสินคนอื่นเรยครับ

สุดท้าย


อ๋อน่ารักครับอันนี้ส่วนตัว 5555
อุ๊บอิ๊บ on 2008-08-31 19:37:07
#35ดองนานๆ ให้เค็มไปข้าง!!

ประเด็นการเมืองไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ทำตัวเป็นกลาง ที่สำคัญ อย่าให้ใครจูงจมูกง่ายๆ

แต่ทำมั๊ยทำไม ไม่ถูกชะตาท่านผู้นำรัฐฯคนนี้เอาซะเลย
!! อย่าคลิก ★★ on 2008-08-31 19:44:36
#36ช่ายคร่าส์!!
มานคือนามสมมุติ

๕๕
H_E_L_E_N on 2008-08-31 20:39:25
#37โห...อินไปกับเรื่องด้วยเลยย

ไม่รุ่วจะเม๊เรื่องกัลทัมมัยเนอะ*
เห้ออออออออออออออ
`* ., TO`MATOz •• on 2008-08-31 21:39:53
#38อ้าากกก ทำไมเราลงลิงค์ไดอารี่เราไม่ได้อ่าา
เราคอมเม้นที่ #24 นะจ้ะ

Diary = spin.storythai.com

อยากจะบอกถึงคนที่บอกว่าผู้ร่วมชุมนุม ถูกจ้างมา
อยากจะบอกนะว่า จะคิดแบบนั้นก็ตามใจ
ความคิดใครความคิดมัน
แต่ในความคิดเรา และความรู้สึกเรา
เรารู้สึกว่า พวกเค้าและรวมทั้งตัวเราไม่ได้ถูกว่าจ้างให้ไปร่วมชุมนุม
แต่ทุกคนไปด้วยใจ!! ใจที่รักชาติ !!
ที่ไม่อยากให้พวกนักการเมืองไร้จรรยาบรรณ สูบเงิน และขายชาติ
สิ่งที่คุณได้เห็นจากข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์หรือตามฟรีทีวีต่างๆ
อยากจะบอกว่ามันแค่ส่วนนึง ถ้าคุณได้เห็นกับตา อยู่ท่ามกลางผู้คนเหล่านั้น
คุณจะรู้สึก คิดผิดทันที เพราะคนพวกนั้นดูมีการศึกษาค่ะ
สิ่งที่เค้าทำเค้าเพื่อปกป้องประเทศชาติ
ถ้าเค้าไม่รัก และไม่ศรัทธากับสิ่งที่เค้าเชื่อหรือเค้าทำ
เค้าคงไม่อยู่นานขนาดนี้หรอกค่ะ เก้าสิบกว่าวันแล้ว
แล้วทุกครั้งที่เราไปอ่ะ ผู้คนก็ใจดีมากๆ มีน้ำใจอ่ะ


และอีกอย่างทำไมตอนนี้พวกคนที่ชื่นชอบทักษิณชื่นชอบรัฐบาลไม่ออกมาประท้วงละคะ?
จะได้รู้กันไปเลย ว่าใครถูกจ้าง หรือ มาด้วยใจ
จะได้วัดใจกันไปเลย ดีมั้ยคะ?
เรายอมรับว่าตอนนี้ประเทศไทยกำลังวุ่นวาย
แต่เราคิดว่า เรายอมให้ประเทศวุ่นวายตอนนี้
ดีกว่าจะเพิ่งมาคิดได้ ตอนที่เราไม่มีแผ่นดินอยู่แล้ว

เราอ่ะ ยอมรับว่าเข้าข้างพันธมิตร
แต่ก่อนที่จะเข้าข้างพันธมิตรอ่ะ
เราพิจารณาถึงหลายๆอย่างหลายๆข้อแล้ว
เราเชื่อในความคิดและการตัดสินใจของเรา


เราว่านะ aor วันหลังไปดูพันธมิตรกันเหอะ
อินจัด 55555555
MYNTon 2008-08-31 22:10:30
#39เค้าว่าสาวพันธมิตรจะน่ารัก อันนี้เชื่อ 100% เลย

ดีใจนะที่คนสวยติดตามข่าวสารการเมือง

ตำรวจทำรุนแรงเกินไปจริงแหล่ะ มีดึงผู้ชุมนุมมาตีหัวด้วย

นักข่าว ช่างภาพ ที่ไปถ่ายก็โดนตำรวจตี

เดี๋ยวนี้คนชั่วมันครองเมือง

แล้วก็ปล่อยข่าวหลอกคนไทย

ขอให้มันออกไปๆให้หมด

ปล. อ๋อน่ารัก
อุนต้าแมวon 2008-08-31 22:18:43
#40พันธมิตร สู้ ๆ

พี่อ๋อไปเมื่อไหร่ ชวนเค้าด้วยน่ะ

ดูทีวีทุกวาน จนเหนือ่ยแทนนน

อยู่ ชม เหมือนกัน งั้นเรารวมตัวกันมั้ยย

แต่...มานจะมีกี่คนก็ไม่รู้ เห้ออ

เด็กๆ เค้าหายไปหนายหมดเน๊อะ

สุดท้าย พี่อ๋อ น่าร๊ากที่สุดเลยยย


Qomsiinz❤tanoy on 2008-08-31 23:46:50
#41ดีใจมากๆๆๆๆ ที่เจอนศ.อย่างพี่อ๋อ
เรานึกว่าไม่มีนศ.แบบนี้อีกแล้วในประเทศไทย
เห็นคนที่ไปชุมนุมกับมีแต่พวกป้าๆที่รักชาติ
วัยรุ่ยสมัยนี้เป็นอะไรกันไปหมดเนอะ!!

แต่ก็เห็นด้วยเรื่องตำรวจ แย่มากค่ะ
และเห็นด้วยอีกอย่าง
ความจริงเห็นด้วยทุกเรื่อง 55555
คนไทยก่อม็อบได้สนุกสนานจริงๆ!
SEE MY SMILE :) on 2008-09-01 00:03:00
#42ประท้วงงงง

:)
*GOLFZYEZA on 2008-09-01 00:38:55
#43เบื่อพวกเข้าข้างพันธมิตร เบื่อพวกเข้าข้างรัฐบาล

สรุปไม่มีใครรู้จิงสักคน

พวกคุณเองก้อไม่รู้พวกประชาชนก้อไม่รู้

แสดงความคิดเหนไปก้อเท่านั้น

ขอเป็นคนไม่แสดงความคิดเหนดีฟ่า

ใครชอบใครใครไม่ชอบใครก้อเช้าช้างพวกนั้น

คนที่รู้จิงที่สุดคือ คุณสมัครกับแกนนำพันธมิตร

สวนคนอื่น งั้นๆเระ ว่าไปตามน้ำ

เฮ้อคนเราเนอะ .....
เอาคนที่รวยเระมีสมองดีดีโกงน้อยที่สุด
มากความสามารถเระสุดทายขอให้มีจริยธรรม
มาเปนผู้นำเถอะ จะหาได้ที่ไหนหว่า?

ช่วยกันหานะพ่อแม่พี่น้องงงงงงงงงงง
ค้านon 2008-09-01 02:02:37
#44เป็นกำลังใจให้จ้า เห็นที่มอรังสิตก็ไปชุมนุมเหมือนกัน
Ms♥βä®biiZ™ on 2008-09-01 05:29:07
#45แม๋ หนูอ๋อ..
เลือดรักชาตินี่แรงจริงๆนะเนี๊ยะ
เอางี้มะ มา ม.รังสิต สิ มีรถตู้มารอนักศึกษาตลอด
อิอิ ย้ายมาเลย เอิ๊ กกก กกก
Ushy on 2008-09-01 08:16:37
#46อยากให้มานสงบเหมือนกาน

เบื่อแย่ละ
Ms.KuNG on 2008-09-01 08:43:35
#47รัฐบาลทุกครั้งก้อกินบ้านกินเมืองกันหมดแล๊วแต่ว่าคัยจากินน้อยกินมาก
แล๊วยังไงตอนนี้ คนกลุ่มนั้นยึดประเทดแล๊วหรือไร
จะกู้ชาติหรือทำลายชาติ กานล่ะนี้
ประชาธิปไต คือกานเลือกเสียงข้างมากแล๊วฟังเสียงข้างน้อย แต่นัยตอนนี้ มานจาต้องห๊ายเอาเสียงข้างน้อยฟังเสียงข้างมากเรยหรือไร แล๊วถ้าเลือกตั้งใหม่ จะได้รัฐบาลเหมือนเดิมหรือไม่ จะต้องประท้วงไปอีกนานเท่าไหร่ บ้านมีastvดูกานไหม คนที่ประชุมนั้นได้ฟังข่าวข้อเท็จจิงหรือไม่ แล๊ว สนธิ เปนคัย รู้จักไหมมาจากไหน ทำงานอะไร แล๊วรัฐวิสาหกิจ มาได้อย่างไร
ลองไปหากานดูน่ะคับ ว่าทำไม ปตท. กลายมาเปงรัฐวิสาหกิจ แล๊วอีกหลายอย่างที่กลายมาเปงรัฐวิสาหกิจ
เมื่อก่อนเปงของคัย คัยได้ผลประโยชน์
แล๊วรัฐบาลซื้อเสียงนี้ คิดว่าพรรคอื่นไม่ซื้อหรือคับ
เหอon 2008-09-01 10:44:26
#48ถ้าสมมติว่าให้ไปประท้วงเปนวันๆนั่งตากแดดทั้งวัน
เพื่อไปนั่งฟังเค้าประท้วงเปนคุณ คุณจาไปมั้ย???

ประท้วงก้อประท้วงไปเด่ะ แต่ทามไมต้องให้พวก นักเรียน นศ คนทามมาหากิน ต้องมาเดือดร้อนด้วยหละ
จิงมั้ย ทุกคนทุกฝ่ายมานก้อผิดเหมือนกานหมดแหละ
ไม่ได้เข้าข้างใคร ไม่สามัคคีกานซักที ระงี้มะไหร่ชาติไทยจาเจริญ มัวแต่ทะเลาะๆๆๆๆๆ ระเมื่อไหร่มานจะดีซักที
งิon 2008-09-01 12:19:07
#49อยากจะออกความคิดเห็นเหมือนกัน
แต่ไม่รู้จริง เลยไม่กล้าออกความคิด

อย่างเดียวที่คิดได้ตอนนี้คือ ..
เมื่อไหร่มันจะสงบ
เห้ออออ =((

รู้สึกดีที่มีวัยรุ่นสนใจบ้านเมือง
ก็ได้แต่ว่าตัวเอง เพราะตัวเองก็ยังไม่มีเวลา
ที่จะไปรับรู้เรื่องจริงกะชาวบ้านเค้าเลย
TUT
ชวมิน* on 2008-09-01 14:29:21
#50เราเป็นคนนึงที่ไม่เข้าข้างใคร
" ไม่เห็นด้วยการกระทำ พันธมิตร "
ไม่ควรมีการชุมนุม
ทั้ง นปก. พธน .
" ไม่เห็นด้วยกับหมูหมัก และแม้ว "

แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ .... ไม่มีที่ไหนสำหรับฝ่ายกลาง

เรารู้สึกมันเทียบเคียงอะไรกับ กลุ่ม 14 ต.ค.
ไม่ได้แม้แค่เสี้ยวเดียว

ทุกคนก็กินกันหมด กินมากินน้อย ก็ลากไส้มาแฉ
ตำแหน่ง หน้าที่ใครๆก็อยากได้
ใครๆก็ทำเพื่อตัวเอง


แล้ว...

เราเป็นหนึ่งใน คนที่เห็นว่า
"พันธมิตรก็แรงนะแต่ในแง่ กลยุทธ์"
และก็ ... ทำตัวเหนือกฏหมาย เหนือประชาธิปไตยเข้าไปทุกวัน

เค้าเป็นใครทำไมใหญ่จัง ^___^


ที่ใต้อ่ะเค้าจ้างเหมาคันรถมาทุกวันล่ะ

ยิ้มๆ เถอะ อยากให้ประเทศสงบเร็วๆ
M I X E R :: ♥ on 2008-09-01 14:55:21
#51เราเห็น คนทั้งไทย /เทศ ที่รีบ เช็คเอ้าท์ ออกจากภูเก็ต แล้ว
กลัวประเทศไทย

เข็ดที่จะมาที่นี่

รู้สึกหดหู่
M I X E R :: ♥ on 2008-09-01 14:57:10
#52สู้สุดพลัง พันธมิตร
TONKTONKTONK on 2008-09-01 15:48:38
#53แวะมาตอบๆๆคห.ที่48ค่ะ

วันนี้อาจารย์ก็พึ่งพูดเรื่องม๊อบๆอีก.....

คือว่า...การที่ ม๊อบต้องทำให้ประชาชนคนอื่ยต้องลำบากนั้น

มันเป็นเรื่องปกติของม๊อบ....

เพราะลำพังม๊อบ ประท้วงตากแดดตากฝนก็ประท้วงไป

แต่รัฐบาลจะสนใจทำไม ไม่มีใครเดือดร้อน

ม๊อบเลยต้องทำอะไรที่มีผลกระทบต่อคนส่วนมาก(ประชาชนทั่วไป)

เพื่อจะเรียกร้องให้รัฐมาสนใจไงค่ะ...

นี่เหละเหตุผล !!!!!!!!!!!!!!!!!

ว่าแต่ กฟฝ กะ กปป จะมีโอกาสจะตัดน้ำตัดไฟสถานีตำรวจ และหน่วยงานราชการนะ

เพราะ ไม่เห็ฯด้วยกับตำรวจบางนาย และนายยกปากดี๊ดี...!!!

เรื่องการเมืองนี่พูดไปก็ไม่จบไม่สิ้น หรอกค่ะ....แล้วแต่ความคิดอ่าเนอะ

จะว่าใครรู้จริงรู้ไม่จริงนี่มันก็ไม่ถูก เพราะจะเเน่ใจได้ไงว่าคนไหนรู้จริงไม่ถูกแหกตา

ใครทำอะไรฟ้าดินรู้เห็นเป็นพยานอยู่เเล้วเหละค่ะ !!!

ปล.เส้นทางการเมืองมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ทุกๆคนคิดหรอกค่ะ

สังคมในอุดมคติน่ะ มันไม่มีจริง

ชาติจะเจริญหรือไม่ เริ่มที่ตัวคุณเองก่อนเถอะค่ะ

แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เท่านี้อยู่ไปก็ไม่หนักแผ่นดินแล้วค่ะ

aorjang on 2008-09-01 19:15:10
#54แวะมาตอบๆๆคห.ที่48ค่ะ

วันนี้อาจารย์ก็พึ่งพูดเรื่องม๊อบๆอีก.....

คือว่า...การที่ ม๊อบต้องทำให้ประชาชนคนอื่ยต้องลำบากนั้น

มันเป็นเรื่องปกติของม๊อบ....

เพราะลำพังม๊อบ ประท้วงตากแดดตากฝนก็ประท้วงไป

แต่รัฐบาลจะสนใจทำไม ไม่มีใครเดือดร้อน

ม๊อบเลยต้องทำอะไรที่มีผลกระทบต่อคนส่วนมาก(ประชาชนทั่วไป)

เพื่อจะเรียกร้องให้รัฐมาสนใจไงค่ะ...

นี่เหละเหตุผล !!!!!!!!!!!!!!!!!

ว่าแต่ กฟฝ กะ กปป จะมีโอกาสจะตัดน้ำตัดไฟสถานีตำรวจ และหน่วยงานราชการนะ

เพราะ ไม่เห็ฯด้วยกับตำรวจบางนาย และนายยกปากดี๊ดี...!!!

เรื่องการเมืองนี่พูดไปก็ไม่จบไม่สิ้น หรอกค่ะ....แล้วแต่ความคิดอ่าเนอะ

จะว่าใครรู้จริงรู้ไม่จริงนี่มันก็ไม่ถูก เพราะจะเเน่ใจได้ไงว่าคนไหนรู้จริงไม่ถูกแหกตา

ใครทำอะไรฟ้าดินรู้เห็นเป็นพยานอยู่เเล้วเหละค่ะ !!!

ปล.เส้นทางการเมืองมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ทุกๆคนคิดหรอกค่ะ

สังคมในอุดมคติน่ะ มันไม่มีจริง

ชาติจะเจริญหรือไม่ เริ่มที่ตัวคุณเองก่อนเถอะค่ะ

แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เท่านี้อยู่ไปก็ไม่หนักแผ่นดินแล้วค่ะ

aorjang on 2008-09-01 19:43:03
#55พี่อ๋อ เราไปกุ้ชาติกั น ๆๆ ค๊ะ

คิดถึงจังเร๊ ย ยย ย ย ย

ไว้จะแว๊ปมาอีกน๊ะ รีบไปหน่อยเหอๆๆ^^
auanirity on 2008-09-01 19:55:15
#56น่าแปลก

บางคนบอกว่า พันธมิตร ชุมนุมเพื่อหวังรายได้จากเงินบริจาค และ ขายเสื้อผ้า
แต่อีกมุมก็บอกว่า จ้างคนมาชุมนุม

มันขัดกันนะ คิดเอา ชุมนุมมาร้อยวันแล้ว วันนึงหลักหมื่นมีแน่ๆ ยิ่งหลังๆ บางวันเป็นแสน

สมตติจ้างมานั่งทั้งวันทั้งคืน 200 ไม่มีใครเอาแน่ ต้อง 500 ขึ้นไป ตีเฉลี่ยไปว่า มากันวันละ 20000 คน ก็ต้องใช้เงินจ้าง 10ล้านบาทต่อวัน คูณไปอีก 100 วัน ก็ พันล้านบาท

ค่าใช้จ่ายในการถ่ายทอดสด วันนึงๆไม่ต่ำกว่าหลักล้านแน่นอน เพราะถ่ายทอดตอด 24 ชม.ไม่มีหมกเม็ด

ถ้ารวมที่จ้างคน ก็ตกวันนึง 10-20 ล้าน ต้องมี

ไอ้เงินค่าขายเสื้อ ขายจาน มันจะได้เท่าไหร่เชียว มันจะมากลบค่าใช้จ่ายได้เหรอ หรือ ถ้ามีเงินมากๆเอามาจ้างม๊อบได้ จะออกมาชุมนุมทำไม เก็บเงินไว้ไม่ดีกว่าเหรอ

นี่แหล่ะ สิ่งที่เรียกว่า ตรรกะ คือ คนไทยเดี๋ยวนี้ แค่ได้ยิน ได้ฟังจากคนอื่น ก็เชื่อเป็นตุเป็นตะ โดยไม่ไตร่ตรอง นี่แหล่ะคือปัญหาที่คนไม่เข้าใจว่าจะชุมนุมทำไม มันไม่ใช่แค่ว่า รัฐบาลซื้อเสียงเข้ามา แต่รัฐบาลจะเข้ามาทำร้ายประเทศ

ทำไมล่ะ ศาลตัดสินว่าผิด ก็ไปหาว่าศาลไม่ยุติธรรม แล้วเราจะไปพึ่งความยุติธรรมจากใครได้อีก

รัฐบาลนี้เคยรับผิดชอบอะไรบ้างกับการที่ไทยต้องสูญเสียสิทธิในการทวงคืนเขาพระวิหาร ซึ่งอาจจะรวมถึงพื้นที่ทางทะเลที่มีทรัพยากรธรรมชาติอีกมหาศาล

ความรู้ มันไม่ได้อยู่ที่ ฟังเขามา ดูทีวีมา
มันต้องเกิดจาก การหาข้อมูล และ วิเคราะห์ด้วยตัวเอง ใช้เหตุและผลมาประกอบ

ถ้าแค่ดู NBT ที่เป็นสื่อของรัฐ แน่นอน สื่อรัฐจะด่ารัฐเองได้ยังไง ก็ต้องด่าฝ่ายตรงข้าม

คุณรู้รึเปล่าว่า NBT ก็คือ พนักงาน TITV เก่า ที่เป็นลูกน้องของเครือชินวัตร ที่ซื้อกิจการไอทีวีเดิม และได้งานต่อที่ช่อง 11 โดยไปสัมปทาน และเปลี่ยนเป็น NBT โดยมี จักรภพ เพ็ญแข ที่กำลังโดนคดีหมิ่นเบื้องสูง เป็นผู้ควบคุม

ก็เหมือน คุณ อยากจะได้ข่าว คุณก็ต้องหาแหล่งที่เป็นกลาง ไม่ใช่ แหล่งข่าวที่รัฐบาลตั้งขึ้นมาเพื่อฟอกความผิดให้ตัวเอง

ถ้าไม่รู้เรื่องอะไรแล้วมาด่าความคิดคนอื่น
ก็เงียบปากไปเหอะ ผมพูดตามตรง เห็นคนแบบพวกคุณมาเยอะ แต่ละคนไม่ได้ใช้เหตุผลเลย เอาแต่อ้างว่า

เดือดร้อน เบื่อ มันก็โกงกันทั้งนั้น พวกนี้มีผลประโยชน์
แต่ไม่เคยอธิบายเลยว่า อย่างไร

ก็เพราะฟังเขามาแค่นี้ ก็เลยบอกได้แค่นี้

ก็เพราะ สมองมันมีไว้แค่นี้ไง
Bojan Krkicon 2008-09-01 20:36:23
#57ปิ้กเคยเรียนโทhistoryที่เชียงใหม่ ที่เดียวกะน้องอ๋อนั่นเเหละ
พอจะเข้าใจว่าทำไมทางม. ไม่เข้าร่วมครั้งนี้ด้วย

เเต่ไม่พุดดีกว่า เดวยาว
อัพไดเเบบนี้ ระวังไดจะเดือดน้ะคะน้องอ๋อ เพราะคนที่คิดไม่เหมือนเราอ่ะมันเยอะ
เเต่ตัวพี่เองไม่เข้าข้างใครอ่ะ

รู้เเต่ว่า พันทมิตรทำให้เมืองไทยดังโครตๆเลยในฮฺอลเเลยตอนนี้ ตีลงหน้าหนึ่งทุกวัน
ภูมิใจไม๊
✿ Þïxtaяn Rom★nticlïsm ✿ on 2008-09-01 21:34:47
#58+
พี่อ๋อ มาแนวเท่ ,,
ฮึดสู้กันสุดรึด ด ดด

ตำรวจ โหดจิง ๆ
แต่ตำรวจดีๆ ก้คงมีแหละ เนอะๆ =]

3IZX. on 2008-09-01 22:29:51
#59อืม... เรียนเอกไรเหรอคับ แนวคิดใช้ได้เลย

อยากไปเที่ยวมช.บ้าง อยู่เกษตรนานแย้ววว..

"ตื่นเถิดเสรีชน อย่ามัวทนก้มหน้าฝืน
ดาบหอก กระบอกปืน หรือทนคลื่นกระแสเรา"
"ระวี โดมพระจันทร์"

เอามาฝากคับ""
ballon 2008-09-01 22:43:34
#60เหนด้วยก่ะความเหนที่ 57 เหนด้วยก่ะปิ๊ก

อัพไดเรื่องอื่นเหอะ เครียด พอเหอะ

ทะเลาะกานในไดเพื่ออาไร
งิon 2008-09-01 23:11:59
#61ไดอารี่ มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวครับ
น้องอ๋อเขาก็แสดงทัศนคติ มันสมอง ความรู้ อนาคตแม่พิมพ์ของชาติ ออกมาต่อสาธารณะ
ดีใจที่เธอเป็นวัยรุ่นมีมีสมอง สนใจการเมือง
เบื่อพวกวัยรุ่นไทยที่ต้องการแต่ความสนุกสนาน
ไร้หัวคิด ปัญหาบ้านเมืองมันเครียดร้อนระอุ
ใครจะมีอารมณ์มาสนุกสนาน
เมื่อประเทศกำลังถูกขาย ถูกกัดกินโดยพวกกบถ
จะไม่มีที่ให้อยู่กันอยู่เเล้ว สำนึกหน่อย
ไม่มีใครอยากทะเลาะกับใคร
ถ้าอยากอ่านเรื่องไร้สาระ สนุกสนาน ก็ขอเชิญคุณ
ไปที่ไดอื่น ที่เอาแต่แอ๊บสวย บิ๊กอาย ตาถลนๆ ไม่ธรรมชาติ เชิญเถอะครับ
ไดนี้ เขามีสาระ ผมติดตามน้องอ๋อมาตลอดตอนนี้ความคิดธอเปลี่ยนไปมากโตขึ้น ศึกษาศาสตร์หล่อหลอมให้เธอ กลายเป็นผู้หญิงฉลาด เป็นผู้นำ พร้อมกับผลการเรียนเจ๋งๆ เธอพร้อมเเล้วที่จะเป็น "คุณครู"
จะชอบชื่นชมติดตาม เธอตลอดไป

รัฐวิทธ์ ดำรงธรรมon 2008-09-01 23:36:03
#62คห 60
ตาลเม้นค่ะ
✿ Þïxtaяn Rom★nticlïsm ✿ on 2008-09-01 23:56:44
#63ดูแล้ว นี้เหรอเมืองไทย ทามมายเปนแบบนี้ไปได้ ความเข้าใจ ความรักหายไปไหน
Liquor on 2008-09-02 00:07:06
#64โอ่ววว
พันธมิตรสู้ๆๆๆๆ
ที่มอโอ่งเพื่อนก็ไปกานเยอะ

เเบบว่าเพื่อนปลุกระดมสุดพลัง
วันก่อนยึด NBT มอก็ปิด
เอิ๊ก
สงสัยเพราะอยู่ใกล้เกิน

เเต่เเบบว่า
เห็นตำรวจเอากระบองตีหัวม๊อบเเบบว่า
สะเทือนใจมาก
คนเหมือนกัน เหอ ทำกานไปได้
ละอิเเก๊ชทามตาลหาคนรับผิดชอบ

เจอพอดี
โยนไปที่ป้าเเก่
ป้าเเกนอนคว่ำเลยอะ
เหอ
มนุษยธรรมหายไปไหนกานหมดนี่ย
ทำใจไม่ได้
- -

poko-ongz on 2008-09-02 00:30:49
#65อันนี้ปิ๊กเม้นจ่ะ
แต่ขอตอบ คห 61 นิดนึงก่อนนะ
คือจะบอกว่า ไดอารี่เป็นพื้นที่ส่วนตัวเนี่ย ใช่คับ ไม่เถียง
แต่ว่าที่บอกว่าอัพเรื่องอื่นดีกว่ามั้ย เพราะ คนที่คิดไม่เหมือนเรามันมีเยอะ
เคยได้ยินมั้ยคับว่า เรื่องสามเรื่องที่ไม่ควรพูดถ้าไม่อยากเกิดการวิวาท มี
1.ศาสนา
2.การเมือง
3.ฟุตบอล

เพราะคนเราคิดไม่เหมือนกัน และเรื่องพวกนี้ก็หาจุดจบไม่ได้
มันไม่มีเฉลย ว่าใครผิด ใครถูก

ปิ้กเองก็ไม่ได้เข้าข้างรัฐบาลอ่ะ
ออกแนวไม่ชอบด้วยซ้ำ
แต่ก็ไม่ได้เข้าข้างพันธมิตร

ถ้าจะโต้แย้งความคิดกัน โอเคยอมรับฟังนะคับ
ไม่มีปัญหา ถ้ามีเหตุผลก็โอเค
แต่ถ้าจะทำเป็นโต้แย้งเพื่อโชพาวหรือทำคะแนนให้ตัวเอง เพื่อเรียกร้องความสนใจเนี่ย จะบอกว่ามองออกนะคับ
เพราะฉะนั้นอย่าพาดพิงกันเลย
พูดดีดีเหอะคับ ไม่ต้องตีวัวกระทบคราด
เพื่อเรียกคะแนนจากเจ้าของไดหรอกคับ
เหอะๆ


ส่วนเรื่อง มช
ปิ้กเองก็ไม่รุ้ว่าสาขาศึกษาศาสตร์ที่อ๋อเรียนทำไมไม่เด็กติดตามข่าวอ่ะคับ
เท่าที่รู้คือตอนที่ปิ้กเรียน แทบจะไม่พูดเรื่องอื่นเลยนอกจากการเมือง
อัพเดทความคืบหน้าตลอด
แถมการบ้านคือบังคับให้ดูประชุมสภา,ผลการลงคะแนน,ลงมติปภิปรายไม่ไว้วางใจฯ ทุกอย่างต้องเขียนสรุปส่งอาจารย์ในวันถัดไป
แถมจำได้ว่าตอนนั้นแบกใบปลิวสีดำใส่หลังรถ
พร้อมหนังสือเล่มเล็กๆ ต่อต้านการยอมรับรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบัน


ตอนนั้นอาจารย์สนับสนุนตลอดเลยนะ

บางทีอาจจะคนละคณะ คนละสาขาล่ะมั้ง
แนวคิดและแนวการสอนถึงได้ค่อนข้างต่างกัน

จำได้ว่าตอนนั้นมีเด็กเอกเศรษฐศาสตร์มาฉีกโปสเตอร์ด้วย เพราะคิดไม่เหมือนกัน อาจจะเรียนมาคนละแบบมั้ง
เราเอาโปสเตอร์ไปติดที่ตึกเขา เย็นมาโดนฉีกซะเละเลย

อย่าว่าแต่คนทั้งประเทศเลย
แค่มหาลัยเดียวกัน ยังมีความคิดต่างกันสุดขั้วได้เลยคับ

สำหรับปิ้กนะ
ก่อนมาที่นี่ ติดตามข่าวพันธมิตรทุกวัน
เราก็พอจะรู้จากมุมมองคนภายใน ว่าทุกวันนี้มันเป็นยังไง
เค้าทำอะไรกัน พยายามจะฟังมันทั้งสองฝ่าย
ถ้าวันไหนเปิด ASTV วันนั้นจะหลงรักพันธมิตรเป็นพิเศษ
ถ้าวันไหนเปิดดูพูดจาประสาสมัคร (แบบพยายามเอา อคติ ออกไปสุดๆ) ก็พอจะฟังได้ว่าเออก็โอเค (ถึงจะไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ก็เหอะ)

ใจน่ะเอนเอียงไปทางพันธมิตรค่อนข้างมากหยุ
เพราะสิ่งที่เค้าทำ มีเหตุผล และน้ำหนักมากกว่ารัฐบาลหลายขุมเลย

ความน่าเชื่อถือในรัฐบาลชุดนี้มีน้อยมากๆ
ก็ดูรัฐมนตรีแต่ละคนสิ อยากเชื่อก้อเชื่อไม่ค่อยจะลง
ขนาดพยายามจะเป็นกลางแล้วนะ

แต่พอมาอยู่เนเธอร์แลนด์ ...
ที่นี่ ทุกๆเช้าก่อนไปเรียน
ที่สถานีรถไฟ สถานีรถบัส จุดศูนย์กลางเมือง
จะมีคนยืนแจกหนังสือพิมพ์ "ฟรี"
ทุกฉบับคือฟรีหมด หนังสือพิมพ์ที่นี่ไม่ต้องซื้อ
เพราะเขาอยากให้ประชากรรับรู้ข่าวสารโดยไม่ต้องเสียเงิน
มันเป็นหน้าที่ ยิ่งรู้ข่าว คนของเขาก็ยิ่งมีความรู้
รัฐบาลมีเงินมากพอที่จะพิมพ์หนังสือพิมพ์แจกฟรี
จะเอาซักกี่ฉบับก็ได้ เด็กห้าขวบเอามาปูพื้นรองนั่งเขาก็ให้
เป็นอันว่า ใครที่อยากรู้ข่าว ก็ได้รู้หมด ..

แล้วทุกๆวันในหน้าข่าวต่างประเทศ
จะมีประเทศไทย ทุกวันเลย
ให้บอกมั้ยว่าเป็นข่าวอะไร ดีหรือร้าย ในสายตาคนที่นี่?

รู้แค่ว่ามีแค่สองประเทศ ที่ลงข่าวในหนังสือพิมพ์ยุโรปหน้าต่างประเทศทุกวัน
คือ ประเทศไทย กับ อิรัก ..

วันดีคืนดี เห็นรูปธงชาติไทย
แผ่หลาอยู่หน้าหนึ่ง มีคนโพกผ้าโพกหัวสีเหลือง
ถือธงไทยกะลังวิ่งเอาธงชาติไปตีกับคนเขมร
ข้างล่าง พวดหัวข่าวเป็นภาษาของคนที่นี่ จับใจความได้ว่า

"ปัญหาเรื่องเขาพระวิหาร องค์การยูเนสโกได้ประกาศให้เขาพระวิหารเป็นของเขมร แต่ชาวไทยไม่ยอม
เลยเปิดศึกกับคนเขมร เพราะต้องการที่จะชิงเขาพระวิหารกลับมา"

เขาพาดหัวแค่เนี่ยะ
เขาจะรู้มั้ยว่า สิ่งที่คนในประเทศรับรู้
กับที่คนข้างนอกรับรู้มันต่างกันยังไง?

เขาจะรู้มั้ยว่าประเทศเราโดนโกงหรืออะไร?
จะตอบเลยก็ได้ว่า เขาไม่รู้ ฝรั่งไม่รุ้อะไรเลย
นอกจากคนไทยไปตีเขมร ตีทั้งๆที่ยูเนสโกรัีบรองแล้ว

ตอนนี้ก็เหมือนกัน ...
พันธมิตรลงข่าวไปทั่วโลก
เราคนไทย เรารู้เหตุผล รู้ดีทุกอย่างว่าเขาทำทำไม
แต่คนข้างนอกล่ะ? เขารู้มั้ยว่าเราทำอะไรกันหยุ
ฝรั่งเค้ารุ้แต่ว่า ประเทศไทยนี่วุ่นวาย อันธพาล ชอบประท้วง ไม่ต่างอะไรจากประเทศในตะวันออกกลางเลย

เพื่อนปิ้กที่นี่เป็นคนฝรั่งเศส
เขายังบอกเลยว่า เขานึกว่า ไทยกับพม่า เป็นประเทศเดียวกัน
แป่ว !!
ตอนแรกก็คิดว่ามันโง่เนอะ แยกไทย พม่าไม่ออก
มันบอกต่อว่า ก็เห็นหน้าตาเป็นเอเชียคล้ายๆกัน
แถมปกครองคอมมิวนิสต์เหมือนกัน
คนในประเทศก็ชอบตีกันเหมือนกันอีก
แป่วๆๆๆ ให้ตอบว่าไงดีล่ะพี่น้อง ???

จะบอกว่าทุกวันนี้
สิ่งที่พันธมิตร หรือใครก็ตามที่ทำหยุ
เวลาเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ที่นี่แล้วรู้สึกหน้าชาๆ บอกไม่ถูก
เวลาแนะนำตัวในชั้นเรียน กับครู กับเพื่อนร่วมห้อง
บอกว่า เราเป็นคนไทยนะ มาจากไทยแลนด์
ไม่รู้ว่าเขาคิดกับเรายังไง
ยิ่งมีข่าวทุกวันแบบนี้ มีแต่คนถามว่า ประเทศเธอคนงานสไตรท์เหรอ - -" ประท้วงกันทำไมเหรอ?
พออธิบาย มันก้อถามกันต่อว่า
"อ้าวแล้วนายกฯ พวกเธอไม่ได้เลือกมาเองเหรอ? เป็นคอมมิวนิสต์เหรอ ?"
เหอะๆๆ

คนเรามักจะมองตัวเองไม่เห็น
โลกนี้ถึงต้องมีกระจก
มองจากข้างนอกเข้าไปมักจะชัดเจนกว่าเสมอ

ที่พล่ามมานี่ไม่ได้เข้าข้างใครทั้งนั้น
ขอให้บ้านเมืองสงบเร็วๆทีเถอะ
จะฝ่ายไหนถูกผิดก็ช่าง
ขอให้ประเทศยังเป็นประเทศหยุก็พอ

ขอบคุณที่อ่านจนจบจ่ะ .
✿ Þïxtaяn Rom★nticlïsm ✿ on 2008-09-02 01:19:19
#66:))
_SPOIICLUB* on 2008-09-02 08:07:17
#67เกิดเป็นคนไทย ต้องทำอะไรเพื่อประเทศบ้าง


เห็นด้วยย
♀ R3d LaBel on 2008-09-02 15:04:26
#68เมื่อรัยย ประเทศไทยจะสงบสักที

เห้อ..

ยิ่งเมื่อคืนดูข่าวแบบว่า น่ากัวอ่า
``_~ F a T Z i i ` e on 2008-09-02 17:49:32
#69เบื่อ .
มาก ๆ .

ทำไมอ่ะ .
เมื่อไร .


คือว่า ในความคิดเรานะ .
ถ้าเด็กร่วมกันประท้วงไม่เอาแบบนี้
ไม่ต้องการให้มีการทะเลาะกันใหญ่โต
พวกผู้ใหญ่จะเสียหน้ามากแค่ไหน .


เราไม่ใช่คนไทย 100 .. แต่เราก็รักประเทศนี้นะ
บางทีก็ไม่ยากให้มันมากมาย
แค่นี้ เศรษฐกิจไทยก็แย่แล้ว
อยากเป็นแบบเกาหลีหรอ

1000 วอน ยังซื้อมาม่ากินไม่ได้เลย ..

ACHII * on 2008-09-02 18:51:53
#70YES....!!!

วันนี้ที่มอชอ เค้าเริ่มกันเเล้วค่ะ !!!

จุุฬากับธรรมศาสตร์ ก็เข้าร่วมตั้งแต่เมื่อวานเเล้ว !!!!

ส่วนเรื่องคอมเม้นต์

ขอบคุณทุกความเห็น แม้ว่าจะมีที่ขัดเเย้งกันบ้าง

ความคิดใครความคิดมันอ่าเนอะ...

แต่ทุกคนก็ใช้ถ้อยคำสุภาพ และ แสดงทัศนคติจองตัวเองออกมาก

เริ่องแบบนี้ไม่มีใครถูกใครผิดหรอกค่ะ !!!!

สรุปๆ จากทุกความเห็นแล้วก็ ต้องการให้คนไทยรักกัน สงบสุขซะที

นัย สำคัญมันก็อยู่ตรงนี้เหละค่ะ

ขอบคุณ พี่ปิ๊ก พี่ตาล ที่เป็นห่วงค่ะ
aorjang on 2008-09-02 19:23:29
#71หวัดดีค่ะน้องอ๋อ
เข้ามาดูความคืบหน้า

วันนี้พี่ทำงาน มีข่าาวถึงเมืองไทยทั้งวันเลยเเหะ
เเล้วว่างๆจะสเเกนเนื้อข่าวมาให้ดูกันนะคะ

ขอให้บ้านเมืองสงบสุข
✿ Þïxtaяn Rom★nticlïsm ✿ on 2008-09-02 21:01:25
#72ไท ยนี้รั๊ กกๆสงบ

จิงอ่ะ??
เอิ๊ กกๆ


=))*
TOFU|HOILC* on 2008-09-02 21:22:32
#73ไม่รู้สิ ..แต่อ้อว่าสิ่งที่พวกพันธมิตรทำไป

มันก็รุนแรงเหมือนกันนะ

ลองคิดดูว่า..

ถ้าพวกเขารักประเทศไทยจริง

มีหรอที่จะทำร้ายข้าวของ และสิ่งที่สร้างขึ้นเพื่อ

ประเทศไทยเรา แล้วคราวนี้

ประเทศไทยจะมีจุดขาย หรือจุดเด่น

ที่ว่า "สยามเมืองยิ้ม" ดูอีกไหม??

ไม่ใช่แค่พันธมิตตรหรอก รัฐบาลก้อต้องทำด้วย

ไม่แล้วจะดีได้อย่างไร

--> ไงก็ต้องขอบคุณพี่อ๋อมากมายนะคะ

ที่เข้ามาเม้นไดอ้อกะอาร์ท

รักษาสุขภาพด้วย หาเวลาพักผ่อนบ้าง

ღ♥ Art & Aor ♥ღ on 2008-09-02 21:27:08
#74Hellooooooooooooo !!

THX FOR COMMENT
จะพยายามตั้งใจเรียนนะคร๊าบบ


อยากให้บ้านเมืองสงบเร็ว ๆ

TC *
ll3ewiitch on 2008-09-02 22:07:47
#75อยากให้จบ ๆ ซ่ะที

ไม่มีความปลอดภัยให้ ประชาชนเร้ยย
นึกถึงคนอื่น ๆ เค้าหน่อยย
เฮ้ยยยยยย ~
ประเทศของเรา !


นอนหลับฝันหวานนะค๊ะ ; ))
゙★ ;SB LOVER. ♥ on 2008-09-02 22:11:46
#76อยากให้จบ ๆ ซ่ะที

ไม่มีความปลอดภัยให้ ประชาชนเร้ยย
นึกถึงคนอื่น ๆ เค้าหน่อยย
เฮ้ยยยยยย ~
ประเทศของเรา !


นอนหลับฝันหวานนะค๊ะ ; ))
゙★ ;SB LOVER. ♥ on 2008-09-02 22:17:37
#77ไม่ชอบนายก และอดีตนายก
เข้าขั้นเกลียด

แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการของพันธมิตร
และเป็นคนหนึ่งที่เดือดร้อนเพราะเหตุการณ์ปิดสนามบินที่ผ่านมา (อย่างมากกกกก)


ช่างเหอะ..ก็แค่คนคนหนึ่ง
เค้าไม่สนใจกันหรอก
แต่อยากจะบอกว่าพันธมิตรทำอย่างนี้
คนที่ไม่เกี่ยวข้องและเป็นกลางไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดนี่เดือดร้อนนะ

บางทีไม่จำเป็นว่าจะต้องเข้าข้างใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
โลกนี้บางทีมันก็ไม่ได้มีแต่ขาวกับดำแค่สองอย่าง

เพลาๆกันบ้างก็ได้
จะอะไรกันนักหนา....
122on 2008-09-03 00:35:47
#78ไม่ชอบนายก และอดีตนายก
เข้าขั้นเกลียด

แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการของพันธมิตร
และเป็นคนหนึ่งที่เดือดร้อนเพราะเหตุการณ์ปิดสนามบินที่ผ่านมา (อย่างมากกกกก)


ช่างเหอะ..ก็แค่คนคนหนึ่ง
เค้าไม่สนใจกันหรอก
แต่อยากจะบอกว่าพันธมิตรทำอย่างนี้
คนที่ไม่เกี่ยวข้องและเป็นกลางไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดนี่เดือดร้อนนะ

บางทีไม่จำเป็นว่าจะต้องเข้าข้างใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
โลกนี้บางทีมันก็ไม่ได้มีแต่ขาวกับดำแค่สองอย่าง

เพลาๆกันบ้างก็ได้
จะอะไรกันนักหนา....
122on 2008-09-03 00:36:13
#79ไม่ชอบนายก และอดีตนายก
เข้าขั้นเกลียด

แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการของพันธมิตร
และเป็นคนหนึ่งที่เดือดร้อนเพราะเหตุการณ์ปิดสนามบินที่ผ่านมา (อย่างมากกกกก)


ช่างเหอะ..ก็แค่คนคนหนึ่ง
เค้าไม่สนใจกันหรอก
แต่อยากจะบอกว่าพันธมิตรทำอย่างนี้
คนที่ไม่เกี่ยวข้องและเป็นกลางไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดนี่เดือดร้อนนะ

บางทีไม่จำเป็นว่าจะต้องเข้าข้างใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
โลกนี้บางทีมันก็ไม่ได้มีแต่ขาวกับดำแค่สองอย่าง

เพลาๆกันบ้างก็ได้
จะอะไรกันนักหนา....
122on 2008-09-03 00:37:00
#80เหนื่อยใจกะบ้านเมือง

ประชาชนอย่างเรา ๆจะทำอะไรได้บ้าง

นอกจากอกสั่นขวัญหายไปทุก ๆ วัน
#81เรื่องการเมือง . .
พูดไปเยอะแล้ว ขอหยุดพูดถึง
สรุปจุดยืนของตัวเองแล้ว
ไม่เอาแน่ ๆ คือ รัฐบาล
ไม่เห็นด้วยแน่ ๆ คือ การกระทำบางอย่างของ พธม
สรุปจุดยืนคือ . . เกลียดทักษิณ 5555+
-----------------------------------------------

ผ่านค่ะ ไม่พูดถึงการเมืองแระ
แต่ขอพูดถึงเยาวชนกับการเมืองละกัน
อึดอัดมามาก
รู้สึกอายแทน นศ ที่มีการศึกษาสูง ๆ
่ผ่านการท่องวิชาสังคมศึกษา เรื่องการเมืองมา
ได้เกรดเอมา
แต่กลับไม่รู้เลย บ้านเมืองกำลังเกิดอะไรขึ้น . .
ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นทางการเมืองได้
เพราะไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร
ประเทศสงบหรือวุ่ยวายก็ยังไม่รู้
กรรมจริง ๆ
จริง ๆ ก็พูดถึงเพื่อน(บางคน)อ่ะค่ะ คนใกล้ตัว
วัน ๆเอาแต่เรียน อ่านหนังสือ โทรหาแฟน
บ้านเืมืองเป็นไฟยังไม่รู้ตัว...

-------------------------------------------

จบการบ่นแต่เพียงเท่านี้ ...


ปล. ครูอ๋อ สบายดีนะคะ
^AuRuMi^ on 2008-09-03 21:29:13
#82

กว่าจะอ่านจนจบมาถึงจุดนี้

เรียกว่าเข้าขั้นตาลายกันเลยที่เดียวเชียว

ตอนนี้อยู่ที่บ้านก้อนั้งดูพันธมิตรทุกวันอ่ะ

อยากให้ประเทศไทยสงบเสียที

อยากให้ทุกคนทำเพื่อชาติจริงๆ

ไม่ใช่เพื่อตัวเอง...

ตอนนี้ประเทศเราแย่ลงมากอ่ะ

อ๋อ........อัพเรื่องนี้ในช่วงที่โดนใจ

เรียนหนักๆ การเมืองเครียด

ดูแลตัวเองกันทุกคนด้วยนะคับพี่น้องชาวไทย
Because of you on 2008-09-03 21:30:53
#83เราจะมีรัฐธรรมนูญไว้ทำไม
หากนักการเมืองบ้านเรา ยังฉีกทิ้งเป็นว่าเล่น

มันถึงเวลาของปัญญาชนอย่างเรา
ที่ต้องมาร้องเอาสิ่งถูกต้อง
ปลดเปลื้องสังคมเน่าหนอนให้หมดไป
ขจัดความจัญไรจากไอ้รัฐบาล

.
.
.

เราจะเรียนหนังสือกันไปทำไม
หากปล่อยให้คนจัญไรชี้นำ

*------------------*
โรแมนติ้ส
รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์
romantist on 2008-09-03 21:37:16
#84เดือดจิงๆ แม่นาง....

แต่ก็อ่านจนจบ .. รู้สึกเพลียยยย ใจ

(ทุกวันนี้ บางทีก็ปิดกั้นข่าวสารบ้างแล้ว)
(เริ่มยอมโง่ไปทุกวัน เพราะแยกแยะไม่ค่อยได้ฟังแล้วเครียดทุกที)

หันไปอ่าน gozzip บ้าง ข่าวตองประกาศเคอร์ฟิว เฮ้ย! เลิกกับดุ๊ก

ข่าวแป้ง เลิกกับ นปช เอ๊ย .. ฟลุ๊กแล้วว 555+


เอาน่าไม่เครียด ๆ ไม่เครียด ๆ อยากให้ยิ้มๆกานไว้

แม้ไฟจะดับบ้างก็ตาม
แม้เก้าอี้นี่ข้าไม่ยอมลงก็ตามมมมมม*


"ระวัง .... ของมันจะมา !! "
ประโยคเด็ดจากเดี่ยว7

อิอิ
M I X E R :: ♥ on 2008-09-04 18:16:28
#85แวะมาดูซักหน่อย

เมื่อสองสามวันก่อนก็พึ่งไปทำเนียบมา
ไปให้กำลังใจพี่น้องพันธมิตร แล้วก็แอบไปฟังคุณสุกัญญา มเกลร้องเพลง
Allo! on 2008-09-04 19:50:23
#86พี่น้องเยาวชนผู้รักชาติทั้งหลาย 17.00 น.วันเสาร์นี้
มีชุมนุมนักศึกษาจากทุกที่
เจอกันที่เวทีมัฆวานนะค่ะ :)
TONKTONKTONK on 2008-09-05 10:00:30
#87เสาร์นี้ไปแน่

อิอิ ป่าวหรอก

จะไปวังหลัง มันผ่านนน

*GOLFZYEZA on 2008-09-05 15:02:00
#88เราเป็นกลางอ่านะ

ไม่รู้ว่าฝ่ายไหนถูกผิด

็ก็เลยวางตัวเป็นกลางดีกว่า

แต่อยากให้มันสงบอะ

ึถึงฝ่ายไหนจะชนะ บ้านเมืองก็เดือดร้อนอยู่ดี เง้ออ

สงสารในหลวง

ท่านเจอทั้งเหตุการณ์ 14 ตุลา แล้วยังมาเจอแบบนี้อีก

สงสารท่านจริงๆ
Nkt*stOry on 2008-09-05 19:10:37
#89เราจะไม่ถ่อย จะไม่ถอยจะไม่ท้อ สุ้ สู้ๆต่อเอาประเทศไทยของเราคืนมา
Allo! on 2008-09-05 19:23:52
#90เราเฉย ๆ อะนะแต่เจอข่าวเยอะมากเรื่องนี้
พี่สาวเราทำงานในทำเนียบยังเข้าไปทำงานไม่ได้เลย
พันธมิตรก็ทำเกินไปอะ อายประเทศอื่นหมด
ทำไมต้องไปชุมนุมกันที่ทำเนียบรัฐบาลด้วยก้อไม่รุอะ
เสียหมดเลย อายต่างประเทศอะนะ ไม่เหงต้องทำ
ถึงขนาดนั้นเลยนิ..ตอนนี้หวังอย่างเดวว่าอยากให้
ประเทศชาติสงบ เมื่อไหร่จะสงบสักทีก็ไม่รู้อยากให้
ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากันเอาเวลามาระดมสมองพัฒนา
ประเทศชาติจะดีกว่าไหม ชาติอื่นเขาพัฒนากันแล้ว
ตอนนี้ก็เห็นแต่คนไทยทะเลาะกันอยู่ได้..
เห็นแล้วเอือมจิง ๆ กะการเมือง เห็นผู้หญิง คนแก่ คนท้อง
มานั่งชุมนุมด้วยเหมือนกัน อย่างน้อยก็น่าจะพักนะคัฟ
จากภาพตำรวจก็ทำแรงไปเหมือนกันนะแต่เค้าทำไป
เพราะหน้าที่..ตอนนี้ได้ยินมาบ้างว่าตำรวจเบื่อที่จะ
ต้องคอยคุมสถานการณ์แล้ว เค้าคิดถึงบ้านเกิดเมืองนอน
ลูกเมียกัน...คิดดูคัฟว่าท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้
ตำรวจยังต้องยืนตากแดด แต่มีร่มไม้ให้หลบ..เมื่อไหร่
ประชาชนจะเลิกทะเลาะกันสักที ไม่อยากให้บ้านเมือง
เสียหาย และเกิดเหตุการณ์รุนแรงซ้ำ ๆ อีก...

MetropitcZ on 2008-09-05 19:33:58
#91วันนี้ไปมั้ยค่ะ


รวมตัวกันๆๆ ๆ

***
●Ëndless● on 2008-09-05 19:42:46
#92ขอถามก่อนเลยว่ารัฐบาลชุดนี้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง แล้วเขาพระวิหารที่เสียไปเพราะใครละ ยังมีอะไรๆอีกมากมายที่มันทำไว้


ถ้าไม่มีพันธมิตรประเทศไทยจะเป็นอย่างไรหลองคิดดู
ถ้าไม่มีพันธมิตร ทักษินมันก็จะกลับมาลอยหน้าลอยตามีความสุข ประชาชนที่ไม่รู้อะไรเลยก็ต้องอยู่ภายใต้ระบอบทักษินต่อไป แล้วประเทศจะล้มจมกว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้อีกนะ จะบอกให้
ไปม๊อบพันธมิตรได้แต่สาระ เพราะผู้ปราศรัยแต่ละคนเขาจะมีสอดแทรกวิชาการเข้าไปด้วย มีทั้งเรื่องการเมืองทั้งในและต่างประเทศ แถมยังให้ผู้ชุมนุมผ่อนคลายด้วยการเต้นรำจังหวะร๊อคแอนโรว์ วันนั้นไปคุณสุกัญญา มิเกลร้องเพลงเพราะอย่างนี้เลย

Allo! on 2008-09-05 20:33:37
#93พวกหนูๆที่ต่อต้านทั้งหลายหัดสนใจเรื่องการเมืองให้มากว่านี้นะ อย่าสนใจเพียงแค่ผ่านๆ แล้วก็มาทำเป็นต่อต้าน โดยที่ไม่รุ้อะไรเลยว่าสิ่งไหนสิ่งไหนเท็จ
Allo! on 2008-09-05 20:35:37
#94ถูกต้องครับ เห็นด้วยคห92 93
หนูๆ ดูตัวอย่าง น้องอ๋อ สิครับ ชาติไทยจะได้เจริญ ๆ ไปชุมนุมกับเขารึป่าวเนี่ย คนสวย
เซรามิคon 2008-09-05 21:55:25
#95ไดพี่
ร้อนแรงมากมาย 55+

อยากประท้วงเหมือนกัน :P
hohohohohoho on 2008-09-05 23:30:48
#96เหอะๆ เห็นแล้วไม่ค่อยอยากเข้าใกล้เลยจริงๆ
เมื่อไหร่จะจบสักทีนะ เฮ้อ
#97นาสนใจคอมเม้นข้างบน

ไปอ่านGossip 55+
mak3-lov3 on 2008-09-06 00:32:47
#98ครูอ๋อน่ารักจังเลย
อยากไป work & travel บ้าง


:D
★FON.__bUnNii.StA★ on 2008-09-06 09:57:24
#99พี่อ๋อเริ่มดองไดอารี่แล้ว :)
รีบ ๆ มาอัพนะค่ะ
คลับคนรักพี่ลูกตาลอัพแล้วคะ
FC.LOOKTAl2N on 2008-09-06 13:10:24
#100เมื่อปี 2547-2548รายการเมืองไทยรายสัปดา โดยนายสนธิ ถ้าท่านเคยดูและจำได้ นายสนธิ กร่าวชื่นชมสนับสนุน พตท.ดร.ทักษิณ นายกรัฐมนตรี แทบทุกตอนที่ดำเนินรายการ(ทักษิณในมุมมองของ สนธิ เวลานั้นเก่งทุกเรื่องดีทุกอย่างยอดเยี่ยมไปเสียทุกสิ่ง) ตอนหลังถึงรู้ว่าที่แท้เวลานั้นการเงินสนธิกำลังย่ำแย่ ต้องการให้ทักษิณใช้อำนาจหน้าที่ที่เป็นนายกรัฐมนตรีชั่วย จึงเชียร์ว่าทักษิณ ดีเลิดทุกอย่าง แต่พอทักษิณไม่ยอมทำผิดหลักการเพื่อชั่วยสนธิ จากวันนั้น ทักษิณ ในมุมมองของสนธิก็เปลี่ยนไปจนทุกวันนี้ ชั่วยกันคิดดูซิว่าสนธิ ลิ้ม คนนี้เป็นคนเช่นไร
อ่าon 2008-09-06 15:39:33
#101ยังไงผมก็เชียร์พันธฒิตรสุดใจขาดดิ้น แล้วน้องอ๋อก็น่ารักสุดขาดใจ
talabundaon 2008-09-06 17:36:32
#102พี่สาวต๋า

น้ำก้ออยุ่ฝั่งพันธมิตรน้า

เนี่ยเด๋วน้ำจาไปแร้วแหล่ะ

ปายแร้วเน้อ..ส.เก็ตเอาท์
Petiez* on 2008-09-06 17:43:31
#103พอแล้วค่ะกานเมือง
พอแล้วค่ะพันธมิตร
พอๆ กันทั้งสองฝ่าย
ครีโอพัตตรา on 2008-09-06 20:49:28
#104เเอ๊ะๆๆๆๆ

คุงพี่ไม่มาอัพ

หายไปหน้าทำเนียบอ่ะป่าวๆๆๆค่ะ

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
กิกิ
สบายดีนะคุงครูอ๋อ
poko-ongz on 2008-09-07 16:11:34
#105ทักทายพี่สาววววววววว

l^_________^l
ღ♥ Art & Aor ♥ღ on 2008-09-07 17:03:39
#106นุ๊งอ๋อคนสวย ช่วยพี่ด้วย พี่ตกหลุมรัก นุ๊งอ๋อเข้าเเล้ว
พันธมิตรสู้ตาย น้องอ๋อไว้ลาย สู้ตาย สู้ๆ
summeron 2008-09-07 17:51:00
#107อ่าา ~ - -'

นู๋ไม่ติดตามข่าวสารไม่รู็เรื่องลึกๆ..

แต่เห็นบ้านเมืองเป็นงี้ก้แบบนะ


แทนที่จะเอาเวลามาทำอะไรอย่างงี้..

ปัญหายากจนในไทยยังมี มันน่าจะสำคัญกว่าไม๊?

ช่องห่างระว่างชั้นมันมากขึ้นทุกวัน..

ยังไงการเมืองไทยก้คอรับชั่นอยู่อย่างงี้แหละ

ยอมรับซะเถอะพี่น้อง


หันมาดูแลกันเอง เริ่มจากครอบครัวดีกว่า

แล้วประเทศก้จะดีเอง --*

ฮ่าๆๆ เราสื่อออกมายังไงหว่า ไม่รู้จะเข้าใจกันป่าว 555+

จบๆดีกว่า การเมืองไม่ใช่เรื่องของเรา _*_

✿นส พริมโรส✿ on 2008-09-07 20:57:12
#108ดีจ้าอ๋อ ไม่ได้มาไดอารี่อ๋อนานมากเลยอะ
งึมๆๆ
เรามีความเหนว่า ตำรวจตอนนี้กะเมื่อ 14 ตุลามันต่างกันนะ
เพราะรัดบานในสมัยนั้นมันเผด็จการณ์ไม่เหมือนสมัยนี้
เมื่อก่อน รัดบาล ทัมรุนเเรงกะ ปชช จนทัมไห้ ปชช เหนเปนภาพติดตา

งึมงัม

คิดถึงอ๋อนะคะ
GolDFi$H .... on 2008-09-07 21:53:22
#109^ ^"


แต่ฟิมได้ยินมานะ ๆ
เค้าบอกว่า

พวกพันธมิตรให้ตัง 3 วันน 1500 แต่!
มีคนไปอยู่มา (พวกญาติของเพื่อนฟิมที่ว่างงานอะ)
ผ่านไป 5 วัน ยังไม่ได้ตังเลย
ก๊เลยจะกลับ แต่กลับไม่ได้
เพราะพันธมิตรไม่ให้กลับ - -*

ฟิมก๊ไม่รุนะ
รุแต่ว่า อยากให้บ้านเมืองสงบ! เท่านั้นเอง :)
Mrs. Cullen♥ on 2008-09-08 18:47:38
#110อ๋อจะน่ารักไปไหน เจอกี่ที กี่ทีก็ละลาย เมื่อไหร่มาอัพไดจ๊ะอ๋อจ๋า?รออ่านเรื่องของเธอทุกวันเลยนะ คนสวย
talabundaon 2008-09-08 19:32:33
#111โออ.. สังคมไทย.
สงบทีเถิ้ดดดด!!

เพี๊ยงงเพี่ยงง*

ps.เลือด(นักรบ)ไทย เข้มข้นกันเหลือเกิน 555.
SACROSS on 2008-09-08 19:35:06
#112อัพไดแระ อิอิ

mak3-lov3 on 2008-09-10 21:39:30
#113ถูกต้องเลยอ๋อ ^^"

อย่าดูแต่ฟรีทีวี เดี๋ยวโดนแหกตา !!

สมัยนี้คุกคามสื่อ
บิดเบือนความเป็นจริงมากไป
จนไม่รุ้เรื่องอะไรกันจริง ๆ แล้ว T.T


แย่มากกก การเมืองเรา*
゙FONë★™ on 2008-09-11 19:14:14
#114ประเภทเป็นกลาง มันเป็นไงคะ

ไม่ชอบพันธมิตร ก้อแสดงว่า คุณไม่ชอบการขับไล่รัฐบาล นอมินี่!! งั้นสิ ก้อต้องแปลว่าเห็นด้วยกับรัฐบาล ถ้าคุณบอกว่าไม่ชอบรัฐบาล แสดงว่าคุณก้ออยากให้มันออกไป เหมือนกับพันธมิตร

คุณควรจะพูดว่า ใครจะปกครองประเทศก้อช่างมันเหอะ ไม่เกี่ยวไรกะ+++ ใครแดก แดกไป ดีกว่ามั้ยคะ

ไม่ใช่คนกลางแล้ว ออกแนวพวกเนรคุณชาติ

พันธมิตรร่วมขับไล่ ไม่ได้จ้างใดๆทั้งสิ้น เพราะชั้นคนนึงก้ออยากจะไปใจจะขาด แต่ไม่มีโอกาส สตางค์แดงเดียวก้อไม่ต้องการ ขี้คร้านจะเกบตังค่าเดินทางเองไม่ขอพ่อแม่ด้วยซ้ำ!!

พวกเปนกลาง ขี้ขลาดตาขาวก้อไม่ต้องแสดงความห็นค่ะ คุณบอกเป็นกลางแต่ออกแนวโทด พธม ว่าเป็นตัวก่อความวุ่นวาย ไปเลียตูดไอ่หมัก จะดูมีศักดิ์ศรีกว่าค่ะ
เห็นด้วยกะอ๋อon 2008-09-11 22:40:52
#115น้องอ๋อน่ารักมาก ชอบมาก
ไอ่หมักน่าเกลียดมาก เกลรยดมาก
เนอะๆปล.ถ้าเจอนี่ทักได้ปะครับ เจอหลายรอบแล้วไม่กล้าทักอ่ะ
=]p;on 2008-09-12 18:27:47
#116อ่านไดใคร ๆ เค้าก้อเคียดเรื่องการเมือง

เคียดไปก้อแค่นั้นล่ะพี่อ๋อ

นักการเมืองเค้าทำตัวเองกันทั้งนั้น

ไม่คิดถึงจิตใจประชาชน

น่าเบื่อจิง ๆ
★ GUgubgibbz ★ on 2008-09-12 20:18:08
#117สวยไม่สร่าง น่ารักไม่จืดจาง ชอบไม่เปลี่ยนแปลง
พี่เอ็มon 2008-09-12 22:49:00
#118มันถูกตัดสิดแล้วครับดีใจ บายบายหมูหมัก อ๋อไปชุมนุมกลับมายัง? 55
bearaon 2008-09-13 12:14:14
#119พี่อ๋อ กลับมาได้แล้ววว

ไอ้สมัครออกไปแล้ว[แต่ลูกสมุนมันยังอยู่]

A-TunGkYs on 2008-09-13 18:43:50
#120นาฬิกาบอกหัวใจเต็มที เปิดใจให้จองห้องหัวใจทั้งสี่
เต้นรำอย่างเมามันในร้านราตรี เพื่อคอยเธอมา คอยเธอมา
หยุดและยักสั่นทุกทีที่เจอะเธอ ลองไปคุยอีกสักทีคงได้เบอร์
ตรงไปบอกเธอว่าฉันหลงละเมอ คอยเธอมา คอยเธอมา

* ส่งนัยตาหวานให้ติดตรึงตรา แล้วเธอก็เดินหายไปเหมือนดั่งนินจา
หยอกเย้า แว้บไปแว้บมา แล้วเธอก็หายไป
บอกแต่คำหวานให้สุขอุรา แล้วเธอก็เดินหายไปเหมือนดั่งนินจา
หยิบแก้วชนไปชนมา แล้วเธอก็หาย
เที่ยงคืนฉันออกมาคอยเธอ ก็ ลั่น ลัน ลา
โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า เจอเธอไม่ทันร่ำลา
โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า เธอเอาแต่ ลั่น ลัน ลา
โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า ฉันคงกลับบ้านนอนแล้วร้องไห้ ..โอ้วว

นาฬิกาบอกว่าเกินเที่ยงคืน แค่เธอคนเดียวจะไม่มองคนอื่น
บทเพลงยังดังใจยังหวังพบเธออยู่ คอยเธอมา คอยเธอมา
เมียงและมองส่องเท่าไรไม่เจอะเจอ ขอสักครั้งอยากแค่ลองรู้จักเธอ
ดูอาการว่าคืนนี้ต้องรอเก้อ คอยเธอมา คอยเธอมา

(* ,* )

ฉันออกมาคอยเธอ ก็ ลั่น ลัน ลา
โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า เจอเธอไม่ทันร่ำลา
โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า เธอเอาแต่ ลั่น ลัน ลา
โอ้เธอเจ้าซินเดอเรลล่า ฉันคงกลับบ้านนอนด้วยมือเปล่า ..โอ้วว

โดนนะนี่เพลงนี้ พึ่งรู้ว่าเธอมีไดอารี่ด้วย อ่านๆดูหัวรุนแรงใช้ได้
ชอบเธอมากนะอ๋อ แต่จะไปคุยทีไร หายทุกที
บางทีก็มี(หมา)มาเฝ้า
แล้วผมจะทำไงดีครับ
:]on 2008-09-13 20:46:52
#121เลือดรักชาติเข้มข้น ๆ *
;)


ไม่เข้าฝ่ายไหน
แต่อยากให้บ้านเมืองสงบสักที
=[]=


;)))
PANGGG G Ss ♥ on 2008-09-13 22:11:17
#122กลับมาอัพเดตได้แล้วครับคนสวย
อายูมิon 2008-09-14 21:33:50
#123เห็นรึเปล่านะ รึเปล่านะ รู้รึเปล่าใครเขามองอยู่นะ
มองใบหน้าเธอ มองจ้องเธอ เหมือนโดนสะกด
ฝันรึเปล่านะ คงไม่นะ รู้ว่าคนอื่นเขาก็มองนะ
ตัวเธอถูกจับจองไปด้วยสายตา

ถ้าเขามีเวทมนตร์ ทำให้เธอประทับใจ
ต่างกับฉัน มีแค่ใจคอยให้เธอกรุณา

จะควงเธอไปที่ใดใครคงอิจฉา
เธอคือคนที่ใครหลายคนคิดว่านางฟ้า
โปรดเถอะนะ ช่วยมองที่หัวใจของฉันได้ไหม
ถ้าเธอคือนางฟ้า

ใครเคยบอกมา ตลอดนะ
รักเป็นเพียงเรื่องของหัวใจนะ
มีอำนาจใด ดลให้ใจเธอได้โปรดฟัง
แค่ให้เธอรู้ ให้เธอเห็น
ใจฉันอยากเป็นของๆ เธอนะ
ขอโอกาสสวรรค์เห็นใจซักครา

ถ้าเขา มีเวทมนตร์ ทำให้เธอประทับใจ
ต่างกับฉัน มีแค่ใจคอยให้เธอกรุณา

จะควงเธอไปที่ใดใครคงอิจฉา
เธอคือคนที่ใครหลายคนคิดว่านางฟ้า
โปรดเถอะนะ ช่วยมองที่หัวใจของฉันได้ไหม
ถ้าเธอคือนางฟ้า

ปล.นางฟ้าอ๋อ มาอัพเดตไดอารี่ได้เเล้วครับ รออ่าน
:]on 2008-09-15 18:19:27
#124สงสัยจะแก้ยาก คงจะเหนื่อยกันไปอีกนาน
#125จะสอบแย้ว อ่านหนังสือกัน

mak3-lov3 on 2008-09-18 02:43:20
#126เราไม่ชอบทั้ง 2ฝ่ายเลย
พันทมิตร ก้ ก่อความวุ่นวาย
รัฐบาลก้ โกงกินประเทศชาติ
ปวดหัวจิงๆๆๆ
SBRIDE on 2008-09-18 10:51:04
#127รักกันไว้เถิดด
เราเกิดร่วมแดนไทย
:D
DRESS DRAMA . on 2008-09-18 19:17:19
#128เห็นด้วยจ้า อ๋อ

สุดๆๆ อ่านไดหน้านี้แล้ว ชอบมาก 555+


ถึง บลูด๊อก จะออกไปแล้ว
ความเกลียดชังยังหลงเหลือ 555+


เราต้องไม่ให้มันแก้ รัฐธรรมนูญ
เพื่อประโยชน์ของคนโกงชาติเด็ดขาด!!!!


ปล. ตามมาจาก hi5 จ๊ะ ^^
Jadedyon 2008-09-19 00:50:05

งดรับ comment คนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกชั่วคราว เพื่อตรวจสอบปัญหา Spam ครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วย

Firefox 2
แก้ปัญหาเม้นไอคอนไม่ติด ด้วย Firefox

aorjang ว่าด้วยเรื่อง พันธมิตรยึดเมือง